Bảng giá công tắc ổ cắm Dobo 2022

Bang-gia-o-cam-cong-tac-dien-dobo-2022

Bảng giá công tắc ổ cắm Dobo 2022 mới nhất của hãng thiết bị điện Dobo Hàn Quốc được công ty Đạt Dũng cập nhật ngay khi có thông báo thay đổi từ nhà sản xuất giúp quý khách dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với nhiều năm liên tục là nhà phân phối thiết bị điện Hàn Quốc uy tín số một của thị trường Việt Nam nên công ty Đạt Dũng tiếp tục được công ty thiết bị điện Dobo lựa chọn là đại lý cấp 1 của hãng trong năm 2022.

Với năng lực và uy tín của mình, công ty Đạt Dũng cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng để cung cấp những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất của thiết bị điện Dobo Hàn Quốc.

Bang-gia-cong-tac-o-cam-Dobo-A50-Series

Bang-gia-cong-tac-o-cam-Dobo-A60-Series

Bang-gia-cong-tac-o-cam-Dobo-A66-Series

Bang-gia-cong-tac-o-cam-Dobo-A70-Series

Bang-gia-cong-tac-o-cam-Dobo-A80-Series

Bang-gia-cong-tac-o-cam-Dobo-K50-Series

Các sản phẩm công tắc, ổ cắm của hãng thiết bị điện Dobo Hàn Quốc nhiều năm liền được bình chọn là hàng tiêu dùng Việt Nam chất lượng cao, được minh chứng bởi chất lượng vượt trội so với những sản phẩm nhập ngoại khác, cùng chế độ bảo hành, hậu mãi ưu việt.

Với Bảng giá công tắc ổ cắm Dobo 2022 Hàn Quốc mới nhất sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền cũng như thiết kế cho ngôi nhà của mình.

Bảng giá ổ cắm điện âm sàn Dobo 2022

Bang-bao-gia-o-cam-am-san-dobo-2022

Tất cả các sản phẩm ổ cắm và công tắc Dobo Hàn Quốc đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2008 cùng mọi tiêu chuẩn an toàn điện của Hàn Quốc cũng như Việt Nam.

Với mỗi sản phẩm công tắc ổ cắm của Dobo được cung cấp bởi công ty Đạt Dũng đều được bảo hành tới 2 năm giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Mọi chi tiết liên hệ Mr Thành : 0915.26.1080 hoặc email: tanthanh@outlook.com

Truy cập website: https://ocamdienhanquoc.com  hoặc truy cập https://multicode.vn để có nhiều thông tin các sản phẩm hơn.

Ngoài các sản phẩm ổ cắm và công tắc điện Dobo Hàn Quốc chúng tôi còn là nhà phân phối của: Ổ cắm điện công nghiệp MPE, Ổ cắm điện Hàn quốc DM2221, Ổ cắm điện CESG2503 Comet

Để chi tiết nhiều sản phẩm hơn vui lòng download bảng giá tại đây

Bảng giá công tắc ổ cắm Dobo 2022

Bang-gia-cong-tac-o-cam-Dobo-A90X-Series

Bang-gia-cong-tac-o-cam-Dobo-A90-Series

Bang-gia-o-cam-cong-tac-Dobo-A90-Series

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *