Ổ cắm điện Legrand 3 chấu

O-cam-dien-Legrand-3-chau

Ổ cắm điện Legrand 3 chấu được cấu thành từ hai cơ phận là mặt ổ cắm (654363) và hạt module ổ cắm (654326), sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Legrand của Pháp.

Ổ cắm điện Legrand 3 chấu có 2 chấu kết nối với 2 dây pha nóng và nguội, chấu thứ 3 được đấu nối với dây nối đất để đảm bảo an toàn khi có sự cố chạm điện trong quá trình sử dụng.

hat-o-cam-dien-3-chau-legrand

o-cam-dien-3-chau-legrand

Các lỗ cắm của ổ cắm Legrand đều được thiết kế có màn che nên sẽ tự động đóng lại sau khi rút phích ra khỏi ổ chính vì thế ổ cắm điện Legrand rất an toàn cho người sử dụng đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

Ổ cắm điện Legrand 3 chấu có mầu sắc trắng sáng sang trọng với lớp vỏ ổ cắm bóng mịn nên phù hợp với mọi thiết kế và dễ dàng lắp đặt trong căn nhà của bạn.

o cam dien doi 3 chau legrand

hat-o-cam-3-chau-legrand

Ổ cắm điện Legrand 3 chấu được làm từ chất liệu nhựa và đồng nguyên chất đáp ứng dòng điện 250V-16A, có khả năng chống cháy nổ cao, đảm bảo tiêu chí bền và tiết kiệm điện năng sử dụng.

Ổ cắm điện Legrand dễ dàng lắp đặt với những loại đế ổ cắm sino thông dụng trên thị trường và sử dụng với các loại phích cắm 2 chấu, 3 chấu tiêu chuẩn.

Ổ cắm điện Legrand 3 chấu

o-cam-dien-3-chau-legrand-654326

Ổ cắm điện Legrand được sản xuất tại chính nhà máy Legrand đặt tại Pháp nên sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với quy trình sản xuất từ nguyên vật liệu đầu và đầu ra luôn được giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt.

Với những sản phẩm ổ cắm điện Legrand được Đạt Dũng cung cấp, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả của thiết bị cũng như dịch vụ bảo hành hậu mãi chu đáo nhất từ phía công ty.

hat-o-cam-dien-legrand-3-chau

Các đối tác khách hàng có nhu cầu làm đại lý bán sản phẩm vui lòng xin để lại lời nhắn hoặc số điện thoại Hotline: 0915.26.1080 (Gặp Mr Thành) chúng tôi sẽ liên lạc và cung cấp mọi thông tin về sản phẩm, chính sách bảo hành hoặc email đến tanthanh@outlook.com

Để có nhiều thông tin hơn bạn vui lòng truy cập https://ocamdienhanquoc.com hoặc truy cập https://lunex.vn hoặc truy cập https://hangdien.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Ổ cắm điện 3 chấu Legrand

O-cam-dien-legrand-3-chau-654326

hat-o-dien-3-chau-legrand

o cam dien doi legrand 3 chau

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *